รีวิวผงโปรตีนออร์แกนิกออร์แกนิกปี 2024

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากโปรตีน 18 กรัมต่อมื้อแล้ว ผงนี้ยังให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และธาตุเหล็ก 35% DV โปรดทราบว่าเส้นใยส่วนหนึ่งมาจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งทำหน้าที่เป็นไฟเบอร์พรีไบโอติกในลำไส้ แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่ดี แต่อินนูลินอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในการย่อยอาหารสำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากสูตรส่วนผสมที่พิถีพิถัน เราจึงสังเกตเห็นว่ารสวานิลลาไม่ได้แรงเกินไปหรือหวานเกินไป และผงก็ไม่มีรสค้างอยู่ในคอที่รุนแรง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีส่วนผสมที่ผ่านการแปรรูปน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนปรุงแต่งอื่นๆ จึงมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อย สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่น นี่คือเหตุผลที่เราแนะนำให้ผสมผงโปรตีนจากกัญชาของ Nutiva ลงในสมูทตี้ แทนที่จะผสมลงในน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นม นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้

Thorne Amino Complex ไม่ใช่ผงโปรตีนในทางเทคนิค แต่จะช่วยให้คุณเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) เช่น วาลีน ลิวซีน และไอโซลิวซีน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เลี้ยงพืช – อาหารตาม ราคาเฉลี่ยต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่เราทดสอบคือประมาณ 1.ninety two ดอลลาร์ ซึ่งอยู่ในช่วงตั้งแต่ 0.81 ดอลลาร์ถึง 3.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ด้วยการคิดต้นทุนพืชในระดับที่สูงกว่าที่ 2.50 ดอลลาร์ต่อการให้บริการ เราให้คะแนน 1 จาก 5 ในหมวดหมู่นี้ อีกวิธีธรรมชาติที่ดีเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณคือการใช้ผงโปรตีนกัญชาบริสุทธิ์ ไม่ปรุงแต่งและทำจากเมล็ดป่านออร์แกนิกบริสุทธิ์ 100% เมล็ดกัญชามีโปรตีน 50% ซึ่งหมายความว่า 50% ของผงที่คุณใช้มีปริมาณโปรตีน ดังนั้น หากคุณใช้หน่วยบริโภค 20 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 10 กรัม และนี่มีเพียง seventy two แคลอรี่เท่านั้น Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ

ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน ในแง่ของปริมาณ ปริมาณโปรตีนหนึ่งกรัมถือเป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โดยมีการศึกษาใหม่ๆ บางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคโปรตีนสูงถึง forty กรัมก็อาจเป็นประโยชน์ได้ อาจขึ้นอยู่กับประเภทและความเข้มข้นของการออกกำลังกายและสุขภาพโดยรวมของคุณ โดยทั่วไปเวย์โปรตีนจะมีราคาถูกกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม เมื่อคำนึงถึงต้นทุน คุณไม่ควรประนีประนอมกับคุณภาพ ไม่ว่าคุณจะเลือกโปรตีนชนิดใด ให้ซื้อจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา ถั่วเหลืองเป็นแหล่งพืชเพียงแหล่งเดียวที่มีโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในกรณีของโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ แหล่งที่มาต่างๆ ให้กรดอะมิโนต่างกัน และเมื่อรวมกันเท่านั้นจึงจะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้

การวิจัยบอกเราว่าปริมาณ BCAA ในผงโปรตีนจากพืชน้อยกว่าปริมาณของเวย์โปรตีน และอาจส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ AKA หรือไม่ก็ได้ ในทางตรงกันข้าม (และฉันยืนยันได้) เมื่อผสมผงโปรตีนจากพืชกับนมถั่วเท่านั้นหรือผสมกับข้าวโอ๊ตข้ามคืนแบบธรรมดา รสชาติจะพอทนได้แต่เป็นสีชอล์กและไม่อร่อยเท่ากับเวย์ สิ่งนี้จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้ถั่ว ข้าว ถั่วเหลือง ฯลฯ และเรามักจะพบว่ารสชาติ/ส่วนผสมของถั่วเหลืองดีที่สุด แม้ว่าเราจะใช้ผงโปรตีนถั่วหรือส่วนผสมจากพืชบ่อยที่สุดก็ตาม นั่นคือบริเวณที่เวย์โปรตีนมักมีความได้เปรียบเช่นกัน แม้ว่าทุกคนจะมีรสชาติที่แตกต่างกันออกไปและบางคนอาจชอบรสชาติของโปรตีนจากพืชบางชนิด แต่เมื่อเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชกับเวย์แล้ว หลายๆ คนพบว่าผงโปรตีนจากพืชมีสีขุ่นเล็กน้อย มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้โปรตีนจากพืชมีสุขภาพดีขึ้น แต่เหตุใดจึงยังไม่ชัดเจน เหตุผลที่เป็นไปได้อาจมาจากประเภทของกรดอะมิโนหรือส่วนประกอบต่างๆ ซึ่งมักพบในโปรตีนจากพืช โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชจะมีกรดอะมิโนอาร์จินีนและซิสเตอีนสูงกว่า และมีกรดอะมิโนลิวซีนและฮิสทิดีนต่ำกว่า ทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญ? คุณสามารถหาซื้อ KOS ได้ในหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อคโกแลต วานิลลา ช็อคโกแลตชิปมิ้นต์ บลูเบอร์รี่มัฟฟิน เนยถั่วช็อคโกแลต กาแฟคาราเมลเค็ม หรือไม่ปรุงรส หากคุณต้องการ “ในขณะที่รสชาติอร่อยเหล่านี้ทำให้ผงมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตตามธรรมชาติ แต่ก็ยังทำจากโปรตีนมังสวิรัติแบบออร์แกนิกที่ผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดี” กล่าว สุขภาพ. ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกให้โปรไบโอติกที่มีชีวิตถึง 1.5 พันล้าน CFU และเอนไซม์ย่อยอาหาร thirteen ชนิด มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลน้อยกว่า 1 กรัมต่อสกู๊ป โปรตีนวีแกนยังมาจากแหล่งพืชต่างๆ กว่าสิบชนิด เช่น ถั่ว ข้าวกล้องงอก และควินัว ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายทางโภชนาการ

NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News four อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเลือกผลิตภัณฑ์ชนิดใด อย่าลืมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใหม่ๆ ให้กับกิจวัตรด้านสุขภาพของคุณ หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูง คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาตามข้อมูล เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารที่องค์กรกีฬาที่มีการแข่งขันส่วนใหญ่สั่งห้าม

ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม Ritual Essential Protein Daily Shake 18 เป็นผงโปรตีนวีแก้นคุณภาพสูงที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ และออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้ที่กระตือรือร้นอายุ 18 ปีขึ้นไป Nutricost Organic Pea Protein มีส่วนประกอบเดียวคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่แยกได้ และเป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ววีแกนที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วไอโซเลททำจากถั่วสีเหลือง โดยผ่านขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ทำให้เกิดโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผู้ทดสอบของเรากล่าวว่า Jacked Factory Authentic Vegan ผสมได้ง่าย และรสช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับน้ำ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนวีแกนกับนมพืชที่คุณชื่นชอบ หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือแป้งแพนเค้กสำหรับอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง 52 กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ

และสำหรับนักกีฬาทุกคน เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนนี้ไม่ผ่านการตรวจสอบจีเอ็มโอ ได้รับการรับรองวีแกน และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกายและสนับสนุนการฟื้นตัวของคุณ ผงนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่ควรพิจารณา โปรตีนจากพืชได้รับความไม่ดีมาเป็นเวลานานแล้วเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ สำหรับคนทั่วไป โปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง พืชตระกูลถั่ว ควินัว ไม่เพียงช่วยให้ระบบทำงานได้ตามปกติ แต่ยังดีต่อสุขภาพร่างกายมากกว่าโปรตีนจากสัตว์อีกด้วย สิ่งเดียวที่ฉันกังวลกับผงนี้คือคุณจะได้รับเพียง 20 เสิร์ฟในกระป๋องเดียว ซึ่งหมายความว่าบางคนจะต้องเติมสต็อกเดือนละสองครั้ง มีให้เลือกสี่รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ และไม่มีรสชาติ ซึ่งเป็นเรื่องปกติหากคุณเติมโปรตีนลงในสมูทตี้ แต่อาจจืดชืดได้หากคุณเป็นคนประเภทขวดน้ำและเครื่องปั่นเหมือนฉัน ฉันยังชอบที่โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องของ Ispoure ช่วยให้สบายท้อง เป็นหนึ่งในผงที่ถูกที่สุดในรายการของเราด้วย

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนที่มีรสหวานอย่างเห็นได้ชัดและสามารถยืนอยู่คนเดียวเมื่อผสมกับน้ำ เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life SPORT ตัวเลือกนี้ได้รับคะแนนรสชาติและเนื้อสัมผัสที่สูงกว่าเมื่อผสมกับน้ำ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียวลงไป แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา

โปรตีนไอโซเลทหมายถึงโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด ผ่านการประมวลผลเพื่อขจัดไขมันและแลคโตสส่วนใหญ่ออกไป โดยเน้นที่ความเข้มข้นของโปรตีนสูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเพิ่มโปรตีนโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี รสชาติไม่ได้เป็นเพียงรายละเอียดเท่านั้น แต่ยังเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องอีกด้วย รสชาติมีหลากหลาย ตั้งแต่โปรตีนเจนธรรมดาไปจนถึงรสชาติที่แหวกแนวและมีเอกลักษณ์ การเล่นเครื่องทดสอบรสชาติด้วยประเภทต่างๆ ช่วยให้คุณค้นพบตัวเลือกอันดับต้นๆ ของคุณ รับรองว่าคุณไม่เพียงได้รับโปรตีนมากเท่านั้น แต่ยังเพลิดเพลินกับทุกจิบอีกด้วย การเพิ่มโรงงานผลิตโปรตีนจากพืชทั้งหมดมูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2556 ที่สำนักงานใหญ่ทั่วโลก ช่วยให้แอมเวย์ยังคงเป็นผู้นำในกระบวนการผลิตเช่นกัน โรงงานแห่งนี้สามารถผลิตโปรตีนจากพืชทั้งหมดได้มากกว่า 35,000 กระป๋องต่อวัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเรา ฉันประหยัดมากดังนั้นฉันจึงลังเลที่จะใช้จ่ายวิตามินมากขนาดนี้ แต่เมื่อฉันรู้ว่าวิตามินราคาแพงกี่ขวดที่ฉันกำลังจะกำจัดออกไป ก็ช่วยประหยัดเงินได้มากจริงๆ! ฉันชอบได้รับอาหารเสริมที่แตกต่างกันทั้งหมดในแคปซูลง่ายๆ เพียงหนึ่งเดียว พวกเขามีกลิ่นหอมเช่นกัน ฉันพอใจมากกับการซื้อของฉัน

ถั่วเหลืองเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้จักเนื่องจากมีการเคาะตลาดมานานที่สุด ถั่วเหลืองทำจากแป้งถั่วเหลืองสกัดไขมัน มีโปรตีนสูงถึง 90% โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักที่จำเป็น (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมัน) และช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ สร้างเอนไซม์และฮอร์โมน เต้าหู้มี FODMAP ต่ำ ได้แก่ โอลิโกแซ็กคาไรด์ที่สามารถหมักได้ ไดแซ็กคาไรด์ โมโนแซ็กคาไรด์ และโพลีออล ซึ่งลำไส้เล็กมีปัญหาในการย่อย “นั่นหมายความว่ามันเป็นโปรตีนจากพืชชนิดแรกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร เช่น อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เนื่องจากจะไม่ทำให้เกิดแก๊สหรือท้องอืดมากนัก” Nielsen กล่าว

การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง ไม่ว่าคุณจะผสมเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูจากพืชหลังออกกำลังกาย หรือเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในสมูทตี้ตอนเช้า โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเราคือสิ่งที่คุณตั้งตารอที่จะดื่ม ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถรวมเข้ากับสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้

โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนวีแกนมักจะมีเส้นใยในปริมาณที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ แต่น่าเสียดายที่โปรตีนชนิดนี้ไม่มีเส้นใยเลย หากคุณปั่นในสมูทตี้ อย่าลืมใส่ผลไม้ ผักใบเขียว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดแฟลกซ์บดเพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใย แหล่งโปรตีนมังสวิรัติบางชนิด ได้แก่ ถั่ว ถั่วเลนทิล ข้าวโอ๊ต ควินัว เมล็ดป่าน เทมเป้ และเต้าหู้ โปรตีนสามารถบริโภคได้จากนมพืชเสริมและเนยอัลมอนด์ด้วย สิ่งเหล่านี้ให้โปรตีนจำนวนมากตามขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค เช่น เทมเป้ 1 ถ้วยมีโปรตีน 20 กรัม ในขณะที่ข้าวกล้องปรุงสุก 1 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 10 กรัม ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ แต่มีกรดอะมิโนไลซีนสูง กรดอะมิโนนี้อาจช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน (Ruscigno M, 2016). โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีกรดอะมิโนจำเป็นต่ำ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนจากพืชจากแหล่งต่างๆ เข้าไปจะสามารถแก้ไขได้ โลกแห่งผงโปรตีนวีแกนคือสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยรสชาติ ซึ่งเต็มไปด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน บางคนชอบแป้งเนื้อเนียนที่ผสมผสานกันราวกับความฝัน ในขณะที่คนอื่นๆ ปรารถนารสชาติต่างๆ ตั้งแต่ช็อกโกแลตคลาสสิกและวานิลลา ไปจนถึงตัวเลือกที่ชอบผจญภัย เช่น กาแฟหรือเบอร์รี่ การใส่ผงโปรตีนวีแกนลงในมื้ออาหารของคุณเป็นการผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและการบำรุง เรากำลังเจาะลึกถึงวิธีการต่างๆ ที่ดีในการรวมพวกมันเข้ากับสูตรอาหารที่คุณทานเป็นประจำ ตอกย้ำคุณประโยชน์ ผสมผสานกับอาหารทั้งมื้อ และระบุรสชาติและเนื้อสัมผัสที่กระตุ้นต่อมรับรสของคุณ

เมื่อนึกถึงโปรตีน คุณอาจไม่นึกถึงผักใบเขียวหรือผักเลย แต่ด้วยโปรตีน 42 และไฟเบอร์ four กรัมต่อถ้วย บรัสเซลส์จึงเป็นพืชที่อุดมด้วยโปรตีนชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังให้วิตามินเอ 24% ของมูลค่าที่แนะนำในแต่ละวัน เช่นเดียวกับวิตามินซีและเคมากกว่า 100 percent ของมูลค่าที่แนะนำต่อวัน ผักที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ ได้แก่ ผักโขม หน่อไม้ฝรั่ง และหัวใจอาติโชค เมล็ดโปรตีนสูง เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดทานตะวัน สามารถเติมลงในอะไรก็ได้ เช่น โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือสลัด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของคุณ พืชตระกูลถั่วเป็นพืชในตระกูลที่ประกอบด้วยถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพี “การเพิ่มถั่วเพียง half of ถ้วยในมื้ออาหารของคุณสามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมได้ประมาณ 8 กรัม” Preiato กล่าว เมื่อเครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเริ่มจำหน่ายเบอร์เกอร์ไร้เนื้อสัตว์และไก่ปลอดสัตว์ อุตสาหกรรมอาหารก็เปลี่ยนไป ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มาจากเชื้อรา และมักใช้เพื่อเป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์เหล่านี้ แม้ว่ามัยโคโปรตีนจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ก็มีข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับความปลอดภัย เชื้อราหรือราที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ประกอบเป็นไมโคโปรตีนเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นและพบว่าทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ตั้งแต่การอาเจียนไปจนถึงท้องร่วง13

ด้านล่างนี้คือสุดยอดคู่มือโปรตีนจากพืชของคุณ อ่านต่อเพื่อหาคำตอบสำหรับคำถามเร่งด่วนที่สุดของคุณเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืช รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืชโดยทั่วไป โปรตีนจากสัตว์มีปริมาณไขมันอิ่มตัวและโคเลสเตอรอลสูงกว่าโปรตีนจากพืช ในทางกลับกัน โปรตีนจากสัตว์เป็นแหล่งวิตามินบี 12 วิตามินดี สังกะสี และธาตุเหล็ก ซึ่งล้วนเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการทำงานในแต่ละวัน กรดอะมิโนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อโปรตีนถูกย่อยและสลายตัว จะเกิดกรดอะมิโนตามมา มีกรดอะมิโน 20 ชนิด โดย eleven ชนิดเป็นกรดที่ “ไม่จำเป็น” ซึ่งหมายความว่าร่างกายสามารถผลิตได้ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่เหลืออยู่นั้น “จำเป็น” เนื่องจากร่างกายมนุษย์ไม่สามารถผลิตได้เอง อาหารถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เมื่อมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนนี้มาจากส่วนผสมของถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว ฟักทอง และเมล็ดแฟลกซ์เพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ และเอนไซม์ย่อยอาหารจะถูกเติมลงในส่วนผสมเพื่อช่วยให้ร่างกายย่อยโปรตีนทั้งหมด Thorne VeganPro Complex All-In-One Shake ไม่เพียงอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประโยชน์เท่านั้น แต่ยังมีรสชาติที่ดีอีกด้วย ทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลาเข้มข้นและน่ารับประทานโดยไม่หวานจนเกินไป และทั้งสองรสชาติไม่ทิ้งรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งมักพบในอาหารเสริมโปรตีนจากถั่วอื่นๆ แป้งผสมกันได้ดีกับทั้งน้ำและนม ทำให้เนื้อเนียน นุ่ม ไม่เป็นก้อนหรือคราบเหนียว เราทดสอบรสชาติวานิลลาชัย ผงค่อนข้างหนาแน่น แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่มันทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เราชอบมากที่ผสมข้าวโอ๊ตลงในชามตอนเช้า แม้ว่ามันจะทำให้ข้นอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นจึงควรเพิ่มลงไปก่อนที่ข้าวโอ๊ตของคุณจะข้นมากเกินไปในตัวเอง มันอาจจะดูเป็นผงนิดหน่อยถ้าคุณผสมไม่เข้ากัน ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีขวดเชคโปรตีนที่ดีที่สุดติดตัวไว้ถ้าคุณชอบเชคของเหลว

Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมต่ำสุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ บริษัทซึ่งก่อตั้งโดยนักโภชนาการ ใช้เฉพาะส่วนผสมออร์แกนิกเท่านั้น และให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์และส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถั่วที่ใช้ทำผลิตภัณฑ์นี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกในแคนาดาเท่านั้น เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีน Naked Pea ผงที่ไม่มีรสชาตินี้อาจเพิ่มความหนาเมื่อผสมกับสมูทตี้ แม้ว่าสมูทตี้จะมีรสชาติที่เป็นกลาง แต่คุณยังคงสามารถดึงกลิ่นของถั่วและเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าได้

เมื่อผู้กำหนดสูตรอาหารเลือกแหล่งโปรตีนจากพืช ปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาคือ คุณสมบัติทางประสาทสัมผัส การทำงาน ประโยชน์ทางโภชนาการ และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการผลิต บริษัทต่างๆ ยังพิจารณาต้นทุนการใช้ส่วนผสมที่เลือก ความน่าเชื่อถือในการจัดหา และระเบียบปฏิบัติด้านความปลอดภัยและคุณภาพของผู้ผลิตส่วนผสม ใช่ เวย์โปรตีนเป็นมังสวิรัติ แต่ไม่ใช่วีแกน เวย์โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตจากนมวัวที่แยกและแปรรูปเป็นผง ประกอบด้วยโปรตีนทั้งหมดที่พบในนมและสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติได้ โปรตีนคุณภาพสูงนี้ผลิตจากพืช one hundred pc สูตรเฉพาะประกอบด้วยการผสมผสานของถั่วฟาบา โปรตีนถั่ว ถั่วเขียว ข้าวกล้อง และเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากพืชมีคุณค่าและมีประโยชน์ในตัวเองอย่างแน่นอน แต่การวิจัยพบว่าโปรตีนจากพืชมี “ศักยภาพในการสร้างแอนโบลิกต่ำกว่า” จากนม (กล่าวคือ คุณไม่สามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ง่าย ๆ ด้วยโปรตีนจากพืช) อาจเนื่องมาจากปริมาณลิวซีนต่ำ ดังที่เบดกล่าวไว้ข้างต้น ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญต่อการกระตุ้นการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ Vega Sport Protein Powder เป็นหนึ่งในผงโปรตีนธรรมชาติคุณภาพสูงสุดที่มีราคาไม่แพง รสชาติดีที่สุด และผลิตจากพืช ยิ่งไปกว่านั้น หนึ่งสกู๊ปให้มาโคร 30 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณที่หาได้ยากสำหรับผงจากพืช และเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจหรือผู้ที่แพ้แลคโตสที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ถูกล่ามโซ่ไว้ด้วยกัน ร่างกายของเราใช้กรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณสามารถสร้างกรดอะมิโนได้ eleven ตัวในนั้นเอง ในขณะที่อีก 9 ตัวจะต้องได้รับจากอาหาร สิ่งเหล่านี้เรียกว่า “กรดอะมิโนจำเป็น” ในกรณีที่คุณสงสัย สารเหล่านี้เรียกว่าฮิสติดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน

ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชื่นชอบ Transparent Labs Vegan Mass Gainer เนื่องจากมีรสชาติดีพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-โปรตีนที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตาม มันแพงเกินไปสำหรับรสนิยมของบางคนเล็กน้อย แม้ว่านักเพาะกายวีแก้นอาจพบว่ามันคุ้มค่าก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคุณภาพสูงของผลไม้ ผัก และอาหารเสริมที่เติมลงในผงเพื่อให้มีเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดน้ำหนักได้3

คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชด้านล่างนี้ รวมถึงแหล่งอาหารที่นักโภชนาการชื่นชอบ 9 แห่ง ประเภทอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสำคัญ ได้แก่ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช นอกจากนี้ ผักหลายชนิดยังมีโปรตีนสูงถึง 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทั้งอาหารจากพืชและผลิตภัณฑ์สะดวกซื้อที่ทำจากพืชทั้งสองเป็นรากฐานที่ดีในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าผงพืชมักจะมีกลิ่นเอิร์ธโทนหรือรสผักมากกว่าเวย์และผงโปรตีนจากสัตว์อื่นๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีกลิ่นอ่อนๆ

Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ เวก้ายังดีต่อสุขภาพลำไส้อีกด้วย ผงนี้มาพร้อมกับโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU เพื่อการย่อยอาหารได้ง่ายขึ้น — Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองใช้สิ่งนี้ในอ่างเป็นเวลา 30 วัน และไม่ประสบปัญหาทางเดินอาหารเหมือนกับที่บางครั้งเขาพบร่วมกับผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ ฟรีดา จอห์นสัน โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการ GGR กินอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเป็นหลัก และกล่าวว่าโปรตีนจากพืชของ Onnit เป็นหนึ่งในช็อกโกแลตเชคมังสวิรัติไม่กี่ชนิดที่เธอชอบ “จริงๆ แล้วรสชาตินี้ค่อนข้างจะเหมือนกับนมช็อกโกแลตไร้นมที่ฉันเคยกิน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนจากพืช Onnit โดยให้คะแนนรสชาติที่ four.seventy five จาก 5 อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจเนื้อหาทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์

ในการศึกษา 12 สัปดาห์ครั้งหนึ่ง ชายหนุ่ม 161 คนรับประทานผงโปรตีนถั่ว 25 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ วันละสองครั้ง รวมทั้งหลังการฝึกยกน้ำหนักด้วย ผู้เข้าร่วมที่อ่อนแอที่สุดมีความหนาของกล้ามเนื้อไบเซพเพิ่มขึ้น 20% เทียบกับเพียง 8% ในกลุ่มยาหลอก การเลือกใช้ผงโปรตีนที่เป็นออร์แกนิกกับผงทั่วไปเป็นทางเลือกส่วนตัว แม้ว่าผงโปรตีนออร์แกนิกจะปราศจากยาฆ่าแมลง ยาปฏิชีวนะ และ GMOs แต่ก็ไม่ได้มีคุณค่าทางโภชนาการจากผงโปรตีนทั่วไป ยังคงเป็นวิธีปฏิบัติที่ดีในการเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบธรรมดาหรือแบบออร์แกนิก เราชอบรสชาติของวานิลลาชัยซึ่งมีรสธรรมชาติรวมทั้งหญ้าหวานและพระภิกษุเพื่อความหวาน นอกจากการผสมผสานโปรตีนจากพืชแล้ว ยังมีการผสมผสานผักและผลไม้ที่ให้สารต้านอนุมูลอิสระ เช่นเดียวกับธาตุเหล็ก 6 มิลลิกรัม (มูลค่ารายวัน 33%) โดยทั่วไปแล้วอาหารมังสวิรัติจะขาดธาตุเหล็ก ดังนั้นนี่จึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลักในการเพิ่มการบริโภค ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้โปรตีนผงวีแกน เว้นแต่ว่าคุณมุ่งมั่นที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือแพ้แลคโตส ผงโปรตีน The Health ด้านในสุดเป็นผงโปรตีนมังสวิรัติราคาแพงที่มีปริมาณโปรตีนสูงและมีรสชาติที่ยอดเยี่ยม

โปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนให้ประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันในเรื่องการสร้างกล้ามเนื้อ แต่ผงโปรตีนชนิดไหนดีกว่ากัน? เนื่องจากมีผงโปรตีนยี่ห้อต่างๆ มากมายในท้องตลาด การทำการบ้านจึงเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะตัดสินใจซื้อผงโปรตีน ฉันสนุกกับการได้รับสารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างในอาหารเสริมรูปแบบเม็ดเดียวกันและมีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง ฉันติดตาม Matt Frazier มาหลายปีแล้วและรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่จะรับอาหารเสริมจากผู้ที่มีไลฟ์สไตล์และค่านิยมที่คล้ายคลึงกัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับตลาดอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยน้ำมันงู ฉันได้สิ่งที่ต้องการจริงๆ และฉันกำลังออกกำลังกายอย่างหนักและเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยโปรตีนพิเศษ สิ่งที่ฉันกำลังมองหา สำหรับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชในปัจจุบัน ผู้ผลิตจะทำซ้ำเนื้อสัมผัสนั้นโดยจับโปรตีนถั่วที่มีพื้นผิวเข้ากับไฮโดรคอลลอยด์และเหงือก และปรับปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศและเครื่องปรุง

และแตกต่างจากโปรตีนถั่วเชิงพาณิชย์หลายชนิดที่แปรรูปในจีน โปรตีนจากพืชใช้เฉพาะถั่วเหลืองที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือเท่านั้น ถึงกระนั้นโปรไฟล์ทางโภชนาการก็ยังดี เราชอบที่นี่คือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง และคุณสามารถออกเสียงส่วนผสมทุกอย่างที่อยู่ในผงนี้ได้ และปราศจาก GMOs ผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน และน้ำตาลแอลกอฮอล์ (ซึ่งอาจทำให้ปวดท้อง) โปรตีนนี้เป็นส่วนผสมของกัญชา ถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนจากเมล็ดฟักทอง ซึ่งการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นที่สุด แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 24 ถึง 25 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช (ส่วนใหญ่มีประมาณ 20 กรัม) Legion บรรลุผลสำเร็จโดยการรวมผงโปรตีนถั่วกับผงโปรตีนจากข้าวกล้อง เพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำ ก็เพียงพอที่จะได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร เวย์โปรตีนและเคซีนเป็นผงโปรตีนจากสัตว์ เวย์คือเคซีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมวัวที่ถูกทำให้แห้งเป็นผง สิ่งเหล่านี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงมากซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เวย์ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนลิวซีน ลิวซีนได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดีและมีบทบาทในการส่งสัญญาณให้ร่างกายเริ่มสร้างกล้ามเนื้อ คอลลาเจนมีจำหน่ายในรูปแบบอาหารเสริมที่มีโปรตีน แต่มีคุณค่าทางโภชนาการแตกต่างกันไปจากเวย์และผงโปรตีนเคซีน

ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดมีจำหน่ายหลายรสชาติ ในขณะที่บางชนิดไม่มีรสชาติ พิจารณาความชอบของคุณและวิธีวางแผนการใช้ผงโปรตีน สำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ที่ไม่กินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ การได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผงโปรตีนวีแก้นอาจช่วยได้ Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เธอมักจะหันมาใช้ผงโปรตีนซึ่งเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการกระตุ้นการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีนจากพืชมีความเสี่ยงที่จะมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโลหะเหล่านี้สามารถหยิบขึ้นมาจากดินและน้ำได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อบริโภคในปริมาณปกติ ปริมาณติดตามเหล่านี้ไม่น่าจะเป็นอันตราย เราขอแนะนำให้เลือกผงจากพืชที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้เพื่อให้แน่ใจว่าโลหะหนักของคุณอยู่ในระดับที่ปลอดภัยที่สุด ตอนนี้ Sports Nutrition Pea Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้และไม่มีอะไรอื่นอีก เราสังเกตเห็นว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ แต่อาจมีสีเอิร์ธโทนเกินไปสำหรับบางคน เราขอแนะนำให้ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบเพื่อช่วยปรับรสชาติให้สมดุล ภาชนะขนาด 7 ปอนด์นี้บรรจุได้ ninety six ชิ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ตัวเลือกนี้จะอยู่กับคุณไปได้สักพัก ผงโปรตีนวีแกนสามารถมาในรูปแบบดิบได้ ซึ่งหมายความว่าแหล่งโปรตีนจะใกล้เคียงกับสภาพธรรมชาติมากที่สุด ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืชสามารถแตกหน่อได้ซึ่งจะช่วยย่อยสารอาหารจากอาหารเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแกนหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ นอกจากนี้ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากรสชาติแล้ว เราชอบที่ผงนี้มีโปรตีน 20 กรัม (ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) จากถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การให้บริการยังให้แคลเซียมถึง 8% ของความต้องการในแต่ละวัน และเป็นแหล่งไฟเบอร์ ธาตุเหล็ก และโพแทสเซียมที่ดี สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Sprout Living ไม่ได้ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามกับผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อยืนยันว่าฉลากถูกต้องหรือปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายหรือไม่

โปรตีนถั่วและถั่วเหลืองเป็นทางเลือกโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมจากพืช เนื่องมาจากคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนเหล่านี้ ขณะนี้บางบริษัทกำลังขยายความเป็นไปได้ในหมวดหมู่นี้ด้วยแหล่งโปรตีนใหม่ๆ เช่น ถั่วชิกพี ตัวอย่าง ได้แก่ โยเกิร์ตกะทิ Sojasun Cremoso Con Leche De Coco (สเปน) พร้อมโปรตีนถั่วชิกพี และเนยเทียม Stockeld Dreamery Natural Spread (สวีเดน) พร้อมโปรตีนถั่วเลนทิล ถั่วชิกพี และมันฝรั่ง โปรตีนจากเมล็ดพืช เช่น ป่านและเมล็ดแฟลกซ์ยังปรากฏในผลิตภัณฑ์นมจากพืชอีกด้วย อาหารเสริมโปรตีนที่รู้จักกันดีอีกอย่างหนึ่งคือคอลลาเจนผง เป็นผงโปรตีนที่ทำจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผิวหนัง เส้นเอ็น กระดูก และกระดูกอ่อนของสัตว์ สิ่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกแห่งสุขภาพ แต่ฉันขอแนะนำให้ตระหนักถึงข้อกล่าวอ้างด้านสุขภาพที่อยู่รอบ ๆ อาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่านี่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์อีกชนิดหนึ่ง และควรใช้ร่วมกับอาหารที่สมดุลและหลากหลาย รวมถึงแหล่งโปรตีนสมบูรณ์อื่นๆ เนื่องจากคอลลาเจนผงไม่มีรสจืด จึงสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้และกาแฟได้สะดวก โปรตีนถั่วทำให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างจำกัด เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์มาก ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่น่าสนใจจากมุมมองด้านความยั่งยืน ใช้น้ำน้อยลงในระหว่างการผลิตโปรตีนถั่วเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ รวมถึงถั่วเหลืองและข้าวสาลี ประโยชน์หลักประการหนึ่งของโปรตีนถั่วไอโซเลทคือมีโปรตีนสูงและสามารถย่อยได้สูง ด้วยคะแนนกรดอะมิโน (AAS) zero.96 และคะแนนการย่อยได้ 98 เปอร์เซ็นต์ โปรตีนถั่วไอโซเลตจึงถือเป็นโปรตีนจากพืชคุณภาพดีที่สุดชนิดหนึ่ง สามารถใช้ในสูตรอาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์อะนาล็อกสำหรับเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เบเกอรี่ ขนมอบ และแท่งโปรตีน โปรตีนถั่วไอโซเลทยังอุดมไปด้วยไลซีนและอาร์จินีน โปรตีนถั่วมีศักยภาพมากในโลกของโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วถูกนำมาใช้อย่างประสบความสำเร็จในการใช้งานต่างๆ ที่สามารถพบได้ตามชั้นวางในตลาดปัจจุบัน รวมถึงนมจากพืช โยเกิร์ต สแน็คบาร์ เนื้อวีแก้น เบอร์เกอร์ผัก และผงโปรตีน โปรตีนถั่วให้ประโยชน์ทั้งทางเทคนิคและทางโภชนาการ และนำไปใช้ได้หลากหลาย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีความหลากหลายสูง

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด นี่คือผงโปรตีนมังสวิรัติที่ได้รับการทดสอบและตรวจสอบอันดับต้นๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรก็ตาม ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับผงโปรตีนจากพืชตามลำดับที่ไม่เฉพาะเจาะจง รวมถึงคำแนะนำของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยรวมตามการค้นพบของเรา เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด

เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา 100% หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้ เพิ่มมันลงในเศษอาหารหรือถังปุ๋ยหมัก เพื่อนำบางสิ่งกลับคืนสู่พื้นดินสำหรับสิ่งที่เอาออกมา มันทำจากเส้นใยพืช (ไบโอเรซินและเซลลูโลสไม้) ดังนั้นมันจะสลายตัวเองภายใน 12 เดือน สูตรไม่มีรสชาติของเราหมายความว่าคุณสามารถผสม อบ หรือผสมโปรตีนเสริมลงในอะไรก็ได้ รวมถึงแพนเค้ก สมูทตี้ บราวนี่ หรือแม้แต่ซอส ถั่วไม่ได้อยู่ในรายการอาหารที่มีสารก่อภูมิแพ้ที่มีลำดับความสำคัญซึ่งเรียกว่า Big 8 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าควรพิจารณาว่าเป็นอาหารที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เนื่องจากการแพ้ถั่วลันเตาและถั่วลันเตาได้รับการบันทึกไว้อย่างดี ผู้เขียนรายงานการทบทวนปี 2021 โต้แย้ง Uzunalioglu กล่าวว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่มักกล่าวว่าการแก้ไขรสชาติและเนื้อสัมผัสจะช่วยเพิ่มโอกาสในการลองใช้เนื้อสัตว์ทดแทน Superfood Plant Protein ผสมด้วยส่วนผสมเบอร์รี่ที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ อะเซโรลาเชอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ และแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้โพลีฟีนอลจากชาเขียวและไฟโตฟลาโวนอยด์จากเมล็ดองุ่นยังช่วยลดความเสียหายจากอนุมูลอิสระอีกด้วย

โปรตีนแข็ง 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลังออกกำลังกายหรือเมื่อคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF และมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของลำไส้ สำหรับผู้เริ่มต้น ผงโปรตีนจากพืชนี้มีรสชาติอร่อยแม้จะใช้แค่น้ำ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญมากหากคุณจะดื่มโปรตีนผงทุกวัน นอกจากนี้ โปรไฟล์สารอาหารหลักยังแข็งด้วยผงหนึ่งช้อนที่ให้พลังงาน 110 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม ไขมัน 2 กรัม และน้ำตาลที่เติม zero กรัม นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่สาขาที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณฟื้นตัวและสร้างกล้ามเนื้อ ใช่แล้ว ผงโปรตีนจากพืชมีความปลอดภัย พวกเขามีสารอาหารที่จำเป็น มักจะมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีเส้นใยสูง แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว บางยี่ห้ออาจมีธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืชต่างๆ ตรวจสอบฉลากทุกครั้งหากคุณประสบปัญหาจากส่วนผสมดังกล่าว

กำหนดสูตรเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชพร้อมดื่ม (RTD) หรือพร้อมผสม (RTM) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจาก SOLUTION GURUS™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการของเรา ติดตามการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชของคุณอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างสรรค์ร่วมแบบกำหนดเองจากผู้เชี่ยวชาญของ Ingredion เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุดหรือคืนเงินได้ คุณมีเวลา 30 วันนับจากวันที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ขนาดเต็มเพื่อทดลองใช้และขอเงินคืนหากคุณไม่ชอบมัน ไม่มีการถามคำถาม! การรับประกันนี้มีผลไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าใหม่ที่ทำการซื้อครั้งแรกหรือเป็นลูกค้าเดิมที่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่

ไม่มีแนวทางใดที่เหมาะกับทุกคนในคำแนะนำด้านโภชนาการสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เนื่องจากแต่ละคนมีรสนิยมและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน รวมถึงเป้าหมายทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมในมื้ออาหารหรือเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีนผสมผสานกันได้ดีกับผลไม้สดหรือแช่แข็ง หรือจับคู่กับนมและเนยอัลมอนด์เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับข้าวโอ๊ตในตอนเช้าของคุณ เราดำเนินธุรกิจ Truly Grass Fed™ มาหลายปีแล้ว และเรามุ่งมั่นที่จะใช้ส่วนผสมที่สะอาดที่สุด รสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ และทำธุรกิจเหมือนกับที่คนรุ่นต่อไปมีความสำคัญ ประการที่สอง ความยั่งยืนของการผลิตจะเหมือนกันระหว่างโปรตีนทั้งสองชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทางที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเนื้อวัวที่เลี้ยงในโรงงาน ดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น การให้พืชป่าแก่ปศุสัตว์สามารถส่งเสริมการดูดซึมคาร์บอนในดินได้

เมื่อพูดถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเวย์กับโปรตีนจากพืช เดวิสกล่าวว่าหลักฐานที่จำกัดแสดงให้เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเพียงบทบรรณาธิการเท่านั้น และแม้ว่าเราอาจได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีสำหรับทดสอบและตรวจทาน แต่เราแนะนำเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เราประทับใจมากที่สุดเท่านั้น เราไม่อนุญาตให้ผู้ค้าปลีกหรือผู้ติดต่อด้านการประชาสัมพันธ์มากำหนดเนื้อหาหรือความครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเรา นี่คือเหตุผลที่คุณสามารถไว้วางใจให้เราให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเป็นกลางแก่คุณ นอกจากนี้ยังมีความอเนกประสงค์สูง โดยมีให้เลือกหลายรสชาติที่ได้รับความนิยม เช่นเดียวกับรุ่นที่ไม่มีรสชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้หรือขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคายุติธรรมที่สุดในรายการนี้ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ สิ่งเดียวที่จับได้คือ 1 สกู๊ปมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty ซึ่งน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรได้รับ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ผงนี้ในสมูทตี้หรือผสมกับนมข้าวโอ๊ตที่มีแคลอรี่สูงเพื่อเพิ่มการส่งพลังงาน

ความพร้อมของผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชชั้นนำที่หลากหลายแสดงถึงหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ขับเคลื่อนการขยายตัวของตลาด ผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของตน เนื่องจากใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รสนิยมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ความต้องการทดแทนโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคส่วนอาหารทั่วโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

Thorne VeganPro Complex All-In-One Shake นำเสนอสูตรที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ปราศจากกลูเตน นม ถั่วเหลือง และสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงที่มีงานยุ่งและผู้ที่มีภาวะไวต่ออาหาร บทวิจารณ์เกี่ยวกับ MyProtein Impact Whey Protein ส่วนใหญ่เป็นไปในทางบวก โดยผู้ใช้แสดงความคิดเห็นว่ามันผสมกับน้ำ นม ข้าวโอ๊ต และโยเกิร์ตได้ดี บทวิจารณ์เชิงลบมักจะมุ่งเน้นไปที่รสชาติของโปรตีน ซึ่งดูเหมือนจะแตกต่างกันไป ดังนั้นเราขอแนะนำให้ซื้อตัวอย่างน้ำหนัก 0.55 ปอนด์จำนวน 2-3 ชิ้นก่อนที่จะตัดสินใจสั่งโปรตีนในปริมาณที่ใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษาระดับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน ผู้หญิงหลายคนอ้างว่าการไม่มีเวลาเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลังการต่อสู้กับการรับประทานอาหารที่สมดุล แม้ว่า Legion จะได้รับการรับรองโดย Labdoor ซึ่งเป็นบริษัทออกใบรับรองอาหารเสริมอิสระ แต่ Plant ก็ยังไม่ได้รับการทดสอบจากพวกเขา แต่ไม่ต้องกังวล! เป็นบุคคลที่สามผ่านการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO พร้อมใบรับรองการวิเคราะห์พร้อมใช้งานออนไลน์ และผลิตในโรงงานที่ได้รับการรับรอง NSF ตรวจสอบโดย FDA และเป็นไปตามมาตรฐาน cGMP ในสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจากผู้ทดสอบของเราที่สังเกตเห็นว่า Legion Plant มีปริมาณไม่มากนัก ยังไม่มีผลข้างเคียงใดๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะสะดวกและรวดเร็ว แต่โปรตีนเชคก็ไม่ได้ทำให้อิ่ม (เติม) ได้มากที่สุดเสมอไป และโดยส่วนใหญ่แล้วไม่ควรใช้เป็นเชคทดแทนมื้ออาหาร

บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) เช่นเดียวกับผงกัญชาธรรมดาอื่น ๆ มีโปรตีนต่ำกว่าตัวเลือกอื่น ๆ โดยมี 13 กรัมต่อมื้อ แต่ก็ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีด้วย โดยมี 7 กรัมต่อมื้อ แต่ละมื้อยังให้ธาตุเหล็ก 35% ของความต้องการรายวัน (DV) และแคลเซียม DV 4% เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีโซเดียมต่ำ โดยมีมูลค่ารายวันเพียง 4% ต่อหนึ่งมื้อ และแต่ละมื้อมีโปรตีน 22 กรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นนักกีฬาที่ต้องการเติมโซเดียมและได้รับโปรตีนที่เพียงพอหลังออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกมาก คุณอาจต้องการพิจารณาเพิ่มอิเล็กโทรไลต์ให้กับเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยเช่นกัน โปรตีนนี้มีรสคล้ายถั่วเล็กน้อยแม้ว่าจะผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ดังนั้นหากคุณไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทน นี่ก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมสูงกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ โดยมีมูลค่ารายวัน 14% ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แม้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย เนื่องจากโซเดียมจะสูญเสียไปในเหงื่อ อย่างไรก็ตาม บางคนอาจไม่ต้องการหรือต้องการระดับโซเดียมที่สูงขึ้น ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคุณและไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจสุขภาพของคุณ ผงโปรตีนนี้เป็นเพียงความสุขอย่างแท้จริง ไม่มีนม ไม่มีกลูเตน และไม่มีของเทียมหรือน้ำตาลเจือปนใดๆ ทุกการเสิร์ฟเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ ทำให้คุณเป็นเพื่อนคู่ใจในเส้นทางสุขภาพที่ดีของคุณ

แล้วคุณจะทำอย่างไรถ้าคุณต้องการซื้อผงโปรตีนจากพืชที่สะอาดเป็นพิเศษ เช่น NAKED Pea ที่ประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ เพียง 1 อย่าง? ต่อไปนี้คือตัวเลือก 2 อันดับแรกของเราในการเพิ่ม BCAA ลงในผงโปรตีนจากพืชหรือเหยือกน้ำเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย

ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแก้น Oatzi เป็นนมข้าวโอ๊ตผสมผงที่เพิ่มความเป็นครีมและเพิ่มรสชาติ ผงโปรตีนย่อยง่ายและมีธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ การผสมผสานโปรตีนนั้นย่อยง่ายและดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นโปรตีนเชคที่ดีหลังการออกกำลังกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะและรสชาติก็น่าทึ่งจริงๆ ตอนนี้เชคของฉันก้าวไปอีกระดับด้วยสิ่งนี้และรสชาติดีมาก

ผงโปรตีน Now Sports มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว ทำให้เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้มากขึ้นและง่ายต่อการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ ในสมูทตี้ และเรายังแนะนำให้ใช้สิ่งนี้ในอาหาร เช่น ซุป เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน โปรตีนสูงจากแหล่งพืชช่วยรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยส่วนผสมที่มีเป้าหมายในการลดไขมันที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยม เช่น CLA, ชาเขียว และแอล-คาร์นิทีน Diet Plant มีน้ำตาลต่ำ แคลอรี่ต่ำ และมีรสชาติดี และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ 100% ให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม และเพียง 94 กิโลแคลอรีต่อหนึ่งสกู๊ป (แตกต่างกันไปตามรสชาติ) Diet Plant มอบอัตราส่วนทางโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนเป้าหมายรูปร่างเพรียวของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาตัวเลือกจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนหรือโปรตีนผสมที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลากหลายชนิด คู่มือนี้มีไว้ที่นี่เพื่อทำให้การเดินทางของคุณง่ายขึ้นเพื่อทำความเข้าใจส่วนประกอบของโปรตีนที่คุณเลือก ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ส่งผลต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (การฟื้นตัวและการพัฒนา) คือความพร้อมของกรดอะมิโนที่จำเป็น การเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นในผงโปรตีนต่างๆ อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพหลังการออกกำลังกาย จากนั้นจึงเติมน้ำและส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส สารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น สุดท้ายนมจากพืชจะถูกพาสเจอร์ไรส์และบรรจุหีบห่อ บางชนิด (เช่น นมถั่ว) เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดี ในขณะที่บางชนิด (เช่น นมข้าวโอ๊ต) ขึ้นชื่อในเรื่องคุณประโยชน์ของเส้นใยที่ละลายน้ำได้ ผู้ผลิตยังสามารถเริ่มต้นด้วยส่วนผสมที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อลดรสชาติของพืชที่มีรสขมและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่สุด

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ความต้องการส่วนผสมและความชอบของทุกคนแตกต่างกัน ดังนั้นอย่าลืมพิจารณาความต้องการเฉพาะของคุณและมองหาแป้งที่สอดคล้องกับความต้องการเหล่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณไม่บริโภคกลูเตน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แป้งที่มีป้ายกำกับว่าปราศจากกลูเตน แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain เครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโปรตีน ในขณะที่เครื่องดื่มเชคออร์แกนิกมังสวิรัติของเรามีจุดประสงค์เพื่อใช้แทนมื้ออาหาร เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

Which brand of plant protein is good?

นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] อาหารที่อุดมไปด้วยพืชที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรังต่างๆ และช่วยให้ผู้คนรู้สึกดีขึ้นโดยรวม “มีตัวเลือกอาหารวีแก้นจำนวนนับไม่ถ้วนที่มีราคาไม่แพงมาก” Preiato กล่าวโดยยกตัวอย่างอาหาร เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว และเต้าหู้ “มุ่งเน้นไปที่การซื้ออาหารที่ทำจากพืชซึ่งมีการแปรรูปน้อยที่สุด เนื่องจากโดยปกติแล้วจะช่วยลดต้นทุนได้อย่างมาก” เขากล่าวเสริม การรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และช่วยให้โลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้

“ฉันอยากจะชอบเชคนี้มาก เพราะเก็บง่ายกว่าเพราะต้องใส่ถุงแทนที่จะใส่ในอ่าง นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าเบา ๆ ในขวดเครื่องปั่น หากคุณกำลังมองหาการลดน้ำหนักหรือสนับสนุนมวลกายแบบไร้ไขมัน Ritual Essential Protein Daily Shake 18 คุ้มค่าที่จะพิจารณา ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬา ซึ่งหมายความว่าผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารปนเปื้อนหรือสารในระดับที่ไม่ปลอดภัยที่ถูกห้ามโดยองค์กรกีฬาที่มีการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย

ผสม 2 ช้อนตวงในออนซ์ นม น้ำ หรือของเหลวอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบ แล้วเขย่าให้เข้ากันในถ้วยเชคเกอร์หรือใช้เครื่องปั่น InStrength Plant Protein มอบวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก ดื่มด่ำกับโปรตีนที่คุณตั้งตารอก่อนและหลังการออกกำลังกายทุกครั้ง สุดท้ายนี้ จงมั่นใจว่าการทำงานหนักของคุณจะได้รับการสนับสนุนจากโปรตีนคุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบแล้วซึ่งจะนำผลลัพธ์มาสู่คุณ

จากการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคในอเมริกาเหนืออ่านรายการส่วนผสมและศึกษาฉลากอาหารและคำกล่าวอ้างอื่นๆ บนบรรจุภัณฑ์อย่างรอบคอบ ผู้บริโภคกำลังมองหาอาหารที่ไม่ใช่จีเอ็มโอจากแหล่งที่ยั่งยืน ซึ่งทำจากโปรตีนจากพืชซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สูงกว่า ขณะเดียวกันก็ให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมและมีลักษณะทางประสาทสัมผัส เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่มีส่วนผสมสามส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ sixteen กรัมในทุกมื้อ และมีรสชาติที่เป็นกลางโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ไม่ว่าคุณจะอบ เขย่า หรือปั่น ส่วนผสมที่สะอาดจะช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อโดยไม่มีสารตัวเติม และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกมันว่าโปรตีนสำหรับผู้พิถีพิถัน กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร

Which brand of plant protein is good?

เราช่วยให้บริษัทอาหารและเครื่องดื่มนำผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่น่าตื่นเต้นออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม กระบวนการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์ของเรา ข้อมูลเชิงลึกเฉพาะตัว และทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารและประสาทสัมผัสโดยเฉพาะ เมล็ดเจียไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีเส้นใยสูง กรดไขมันโอเมก้า 3 และสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ย่อยง่ายและสามารถเติมลงในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือขนมอบได้ ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ๆ ที่ได้รับการปรับปรุง ทีมบริการด้านเทคนิคและการขายของเราสามารถช่วยคุณเลือกส่วนผสมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณได้ ในปี 2022 ยอดขายอาหารจากพืชในสหรัฐฯ มีมูลค่าสูงถึง 8 พันล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ SPINS จาก Plant-Based Foods Association สิ่งที่เริ่มต้นจากเทรนด์อาหารวีแกนและมังสวิรัติได้เจาะตลาดผู้บริโภคประเภทอื่นๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในปัจจุบัน เราสามารถหาอาหารที่ทำจากพืชได้บนจานของผู้รับประทานวีแกน ผู้ยืดหยุ่น และสัตว์กินพืชทุกชนิด เพิ่มหนึ่งหน่วยบริโภคลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ 12 ออนซ์ จากนั้นเขย่าหรือปั่น และสนุกได้เลย!

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ OWYN (เฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ) เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่ปราศจากหญ้าหวาน ซึ่งใช้น้ำตาลอ้อยออร์แกนิกแท้และสารสกัดจากพระภิกษุ เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแกนที่สะอาดและรสชาติดีที่สุด อีกทั้งยังมีซุปเปอร์ฟู้ดและผักใบเขียว เช่น ผักโขม บรอกโคลี และผักคะน้า รสวานิลลาเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ทำไม สำหรับผู้เริ่มต้น ผงโปรตีนชั้นยอดนี้ประกอบด้วยส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่ว และโคเชอร์ แต่ละช้อนเต็มเต็มไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ด สารต้านอนุมูลอิสระที่สร้างความแข็งแรง และโปรตีน ซึ่งมีโปรตีนสมบูรณ์ 15 ถึง 26 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติ แต่ละรสชาติประกอบด้วยรายการส่วนผสมสั้นๆ โดยไม่มีน้ำตาล กลูเตน สารให้ความหวานเทียม หรือส่วนผสมสังเคราะห์อื่นๆ ด้วยพลังงาน 190 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 11 กรัม และไขมัน 10 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงโปรตีนที่เรียบเนียนและน่าพึงพอใจนี้จึงเป็นส่วนเสริมในอุดมคติสำหรับกิจวัตรประจำวันของคุณ โปรตีนจากสัตว์ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่ “สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ยกเว้นถั่วเหลืองและโปรตีนอื่นๆ บางชนิดไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด

มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากสารธรรมชาติ เช่น พืชและผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น ไข่และนม สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติเทียม น้ำตาล วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น ยินดีต้อนรับสู่บล็อกของฉัน ที่ที่ฉันออกเดินทางเพื่อสำรวจผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด คุณจะได้พบกับแบรนด์ที่คุ้นเคยเช่น Orgain, Garden of Life และ Vega รวมถึงอัญมณีที่ซ่อนอยู่เช่น Truvani, Drink Wholesome และ PlantFusion ผู้หมิ่นประมาทส่วนใหญ่มักชอบรสอูมามิที่คล้ายชีสของยีสต์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ แต่มีสาเหตุหลายประการที่ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติควรลองดู “มันเต็มไปด้วยวิตามินบี สารต้านอนุมูลอิสระกลูตาไธโอน และโปรตีน” Sussi กล่าว “หนึ่งในสี่ถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม” นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน น้ำตาล นม และรสชาติหรือส่วนผสมสังเคราะห์อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะชอบถั่วชนิดไหน ก็มีแนวโน้มว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยมีปริมาณประมาณ 5 ถึง 6 กรัมต่อกำมือเล็กๆ (น้อยกว่า ¼ ถ้วย) Sussi กล่าว อัลมอนด์ให้โปรตีนมากที่สุดต่อหนึ่งมื้อ และเมล็ดถั่วพิสตาชิโอก็อยู่ในอันดับที่ 2 ตามมาด้วยอัลมอนด์แคลิฟอร์เนีย แท้จริงแล้วถั่วพิสตาชิโอเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ กล่าวโดยผู้ปลูกถั่วพิสตาชิโอชาวอเมริกัน นอกจากโปรตีนแล้ว ถั่วยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ ซึ่งสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ตาม Mayo Clinic ต่อไปนี้เป็นอาหารที่ดีที่สุด 10 ประการที่คุณควรเพิ่มในอาหารของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลยหรือเพียงแค่เปลี่ยนตัวเลือกโปรตีนของคุณ อาจไม่ใช่คอนเทนเนอร์เต็มรูปแบบ แต่ฉันอาจซื้อแพ็คเก็ตแยกกันเมื่ออยู่ในการผูกมัดหรือการเดินทาง ฉันชอบส่วนผสมและความหลากหลายของแหล่งโปรตีนมาก โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล

โปรตีนจากถั่วเหลืองจุดประกายให้เกิดการถกเถียงกันในหมู่นักโภชนาการเนื่องจากมีการดัดแปลงพันธุกรรมบ่อยครั้ง โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งที่สมบูรณ์แต่ไม่ได้กระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน โปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองสกัดไขมันและให้โปรตีนประมาณ 27 กรัมต่อการเสิร์ฟ 30 กรัม ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช การรับประทานโปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือประสบปัญหาการแพ้แลคโตส เนื่องจากโปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคโปรตีนเชคจากพืชสามารถช่วยรับประกันการกระจายของโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่เติมน้ำตาล ประกอบด้วยเอนไซม์และโปรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร (แบคทีเรียดีที่มีชีวิต) ซึ่งอาจช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นและสุขภาพลำไส้โดยรวมดีขึ้น และ BCAA เพื่อช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีนเชคที่พร้อมรับประทานลงในแผนการรักษาของคุณ ลองดูรายการโปรตีนเชคที่ดีที่สุดของเรา ปัจจุบัน Transparent Labs มีเพียงสองรสชาติเท่านั้น (เฟรนช์วานิลลาและช็อคโกแลต) ดังนั้นนั่นอาจเป็นปัจจัยกำหนดหากคุณมีรสนิยมที่ชอบผจญภัยมากกว่า มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน eight กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี Mycoprotein เป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ thirteen กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/2 ถ้วย ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม

สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังพยายามหลีกเลี่ยงธัญพืชหรืออยู่ในขอบเขตการกินแบบ Paleo นี่จะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเนื่องจากใช้ธัญพืชหลายชนิดเป็นแหล่งโปรตีน เช่น ข้าว ผักโขม และควินัว (ในทางเทคนิคแล้วเป็นเมล็ดพืช) , ฉันรู้). สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในความสนใจนี้คือสารคดีอย่าง The Game Changers ที่เน้นความสำเร็จของนักกีฬาที่ใช้พืชเป็นหลัก และมีการกล่าวอ้างอย่างสุดขั้วเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้พืชเป็นหลักเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์ ฉันใช้โปรตีนจากพืช Nack มาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และชื่นชอบโปรตีนสูตรที่สะอาดของโปรตีนชนิดนี้ด้วย ในตลาดที่ผู้คนขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกชนิดในนามของสุขภาพ แต่บริษัทต่างๆ ไม่สามารถกันสารเคมีออกจากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้ ในที่สุด ผู้คนก็ต้องเผชิญกับการสะสมสารพิษอย่างรุนแรง อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น ถั่ว ผักใบเขียว และถั่วต่างๆ อุดมไปด้วยโปรตีน โดย 10 ถึง 15% ของแคลอรี่มาจากโปรตีน ถั่วเลนทิลมีโปรตีนสูงเป็นพิเศษ โดยให้โปรตีนถึง 18 กรัมต่อถ้วย (ยังมีประโยชน์ทางโภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย)

คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เป็นพืช – ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะยกเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการบริโภคนมและไข่ด้วย หากต้องการควบคุมพลังของผงโปรตีนของคุณอย่างแท้จริง ให้จับคู่กับอาหารที่สมดุล เรากำลังพูดถึงการผสมผสานที่มีชีวิตชีวาของผลไม้ ผัก ธัญพืช และถั่ว – ทั้งหมดนี้เป็นชีบัง เพื่อนเหล่านี้นำสารอาหารที่จำเป็นต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณมา

เมื่อหนูที่เป็นโรคตับได้รับโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นส่วนหนึ่งของอาหารมาตรฐาน ตัวชี้วัดบางประการของสุขภาพตับดีขึ้น เมื่อเทียบกับหนูที่ได้รับโปรตีนเคซีน (นม) มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนเมล็ดฟักทองเพียงเล็กน้อย แต่มีหลักฐานว่าอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ (10, eleven, 12) การวิจัยในหลอดทดลองชี้ให้เห็นว่าโปรตีนจากเมล็ดป่านอาจเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของสารประกอบลดความดันโลหิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการทดสอบผลกระทบของมันในคน (8) โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

ผงที่ทำจากถั่วนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อรับประกันว่าปราศจากสารปนเปื้อน และแอบแฝงเข้าไปในโคลีนบางชนิดเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพสมอง ด้วยตัวเลือกมากมายในตลาด อย่ากลัวที่จะตัดสินจากรสชาติและเนื้อสัมผัส ผงบางชนิดมีเนื้อเป็นชอล์กมากเกินไป มีรสที่ค้างอยู่ในคอไม่น่ารับประทาน หรือมีรสหวานมากเกินไปและทำให้ต่อมรับรสรู้สึกไม่สบายตัว สารทดแทนน้ำตาลบางชนิด เช่น หญ้าหวานและสารสกัดจากผลไม้พระ สามารถเปลี่ยนรสชาติได้ในแบบที่ไม่ทำให้ทุกคนพอใจ เมื่อเราถอยห่างจากการเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ มันน่าทึ่งจริงๆ รสชาติไม่จริง เนื้อสัมผัสเรียบ ผสมให้เข้ากันได้ดีในขวดเชคเกอร์ (หลายรายการในรายการนี้ต้องใช้เครื่องปั่นจริงๆ) อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย โบนัสก็คือหลายคนสังเกตเห็นพลังงานเล็กน้อยและเพิ่มความสนใจจากการดื่มผงนี้น่าจะมาจากการผสมผสาน Adaptogen ที่มี Maca

การปรับปรุงคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชเพื่อเตรียมทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์โดยปฏิกิริยาระหว่างโปรตีน-โปรตีน โปรตีน-โพลีแซ็กคาไรด์ โปรตีน-โพลีฟีนอล และส่วนประกอบอื่นๆ HIPPE เป็นอิมัลชันพิกเคอริงเฟสภายในสูง หากคุณประสบปัญหาในการหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้ลำไส้ยุ่งเหยิง มีชนิดและปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับคุณ และรสชาติดีเมื่อรับประทานกับสมูทตี้ทั่วไป ให้ลองพิจารณาผงโปรตีนเฉพาะบุคคลสำหรับปริมาณโปรตีนโดยประมาณ ราคาเดียวกับตัวเลือกอื่น ๆ Gainful คือการผสมผสานโปรตีนส่วนบุคคลโดยสมบูรณ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะของคุณ ในขณะเดียวกันก็ปฏิบัติตามข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ และช่วยให้สามารถเข้าถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนได้

ข้อเสียสำหรับบางคนอาจเป็นได้ว่าผงโปรตีนนี้ไม่เพียงแต่ต้องใช้สองช้อนตวงสำหรับขนาดหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ปริมาณนั้นบรรจุโปรตีนเพียง 18 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 11 กรัม ซึ่งอยู่ในระดับสูงสำหรับผงโปรตีนส่วนใหญ่ อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค หากผงโปรตีนของคุณมีโปรตีนจากนม ซึ่งก็คือเวย์และเคซีนโปรตีนผง อาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้หากคุณแพ้แลคโตส ด้วยการเปิดตัวโรงงานโปรตีนถั่วแห่งใหม่ในเมืองซูใต้ รัฐเนแบรสกา ปัจจุบัน Ingredion เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในอเมริกาเหนือที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชไอโซเลท สารสกัดเข้มข้น แป้ง และแป้งที่ “ผลิตในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา”

ทั้งผงโปรตีนมังสวิรัติและจากสัตว์มีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ แต่มีข้อแตกต่างที่สำคัญบางประการที่ต้องระวัง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 24 กรัม, BCAAs four.8 กรัม, กลูตามีนและกรดกลูตามิก four กรัม ทำให้เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ปราศจากรสชาติ สารให้ความหวาน และสีสังเคราะห์ และมีให้เลือกหลายรสชาติ แม้ว่าเราจะชอบรสเนยถั่วก็ตาม คำแนะนำนี้ยังเกี่ยวข้องเมื่อเลือกซื้อทั้งเวย์โปรตีนแบบผงมาตรฐานและผงโปรตีนธรรมชาติ โปรแกรมของบริษัทอื่น เช่น Clean Label Project หรือ Consumer Lab จะให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังบริโภคเช่นกัน

ในรสชาติต่างๆ เช่น วานิลลาบาวาเรียนครีม ช็อกโกแลตชิปมิ้นต์ เนยถั่ว และบลูเบอร์รี่มัฟฟิน ส่วนผสมที่น่าพึงพอใจนี้ให้โปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ แต่ละพันธุ์เป็นพันธุ์วีแกน ปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง ได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก และผลิตที่นี่ในสหรัฐอเมริกา Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกัน ปริมาณการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRI) คือโปรตีน 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (หรือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ผู้ชายน้ำหนัก 200 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน seventy two กรัม ในขณะที่ผู้หญิงน้ำหนัก 170 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน 61.2 กรัมต่อวัน และคนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายบ่อยครั้งและเข้มข้นมักจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้น ธัญพืช พืชตระกูลถั่ว และเมล็ดพืชเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปในรูปแบบผง ซึ่งผลิตขึ้นโดยการเอาไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ออกไปพร้อมทั้งแยกส่วนประกอบของโปรตีนออกไป

โปรตีนจากพืชออร์แกนิกออร์แกนิกของ KOS ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในอาหารที่อร่อยที่สุดในรายการเท่านั้น แต่ยังอาจเป็นโปรตีนผงจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักโดยมีปริมาณน้ำตาลและคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปริมาณไขมันที่น่านับถือ และใยอาหารเล็กน้อยใน นอกเหนือจากโปรตีน 20 กรัม แม้ว่าจะไม่ได้บรรจุสารต้านอนุมูลอิสระเหมือนกับรายการอื่น ๆ ในรายการนี้ แต่ก็ถือเป็นการมอบหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่เงินสามารถซื้อได้ในขณะนี้ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง 3 กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง one hundred twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า โปรตีน Vega Sport ประกอบด้วยสี่แหล่ง ได้แก่ ถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และโปรตีนอัลฟัลฟ่า “ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและโปรไฟล์ BCAA ที่สมบูรณ์ ผงโปรตีน Vega Sport ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้ที่กระตือรือร้นฟื้นตัวจากการออกกำลังกายที่ยากลำบาก เมื่อฉันทดสอบ มันรสชาติดีมากและให้โปรตีนที่ฉันต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายวัน 200 กรัม” ผู้วิจารณ์ที่ Insider เขียน และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารประเภทใดก็ตาม

ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย FYTA Elite Plant Protein มีการผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์ของโปรตีนที่ผสมง่ายและดูดซึมได้เร็ว ทำจากข้าวบาร์เลย์งอก (เมล็ดพืชโบราณ) และลูปินบดทั้งเมล็ด (ถั่วโบราณ) สูตรเฉพาะนี้ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่ย่อยได้สูงพร้อมรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เหนือกว่า แต่ยังมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา เอาชนะความท้าทายด้านห่วงโซ่อุปทานพร้อมส่งมอบรสชาติ โภชนาการ ความสม่ำเสมอ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ดูว่าโปรตีน Pulse pea ที่แยกได้ของ VITESSENCE® ที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือ นำเสนออุปทานที่ยั่งยืนและพร้อมใช้งานสำหรับแบรนด์จากพืชของคุณได้อย่างไร อนาคตของโปรตีนคือพืชเป็นหลัก และพัลส์กำลังเป็นผู้นำ สิ่งมหัศจรรย์ทางโภชนาการเหล่านี้อุดมไปด้วยโปรตีนและเส้นใย ปราศจาก GMOs และมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำ พวกเขายังสามารถใช้ฉลากที่สะอาดและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณและเสริมสร้างความน่าดึงดูดใจ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่เลิกใช้ถั่วเหลืองและโปรตีนจากข้าวสาลี

ในกรณีที่ใครก็ตามที่ต้องการแรงจูงใจในการกินมันฝรั่ง ปรากฎว่าจริงๆ แล้วมันฝรั่งนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากเมื่อปรุงอย่างเหมาะสม มีโปรตีน47 ประมาณ four กรัมในมันฝรั่ง one hundred กรัม (ขนาดกลาง) มันฝรั่งอบยังเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่ดี ซึ่งช่วยควบคุมความดันโลหิต48 และรักษาการทำงานของกล้ามเนื้อและเส้นประสาทให้เป็นปกติ พืชตระกูลถั่วเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล ซึ่งช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง14 แม้ว่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก เนื่องจากความแตกต่างในการดูดซึมเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์จากสัตว์มีเพียงประมาณ 10 ถึง 20%8 เท่านั้น “ถ้าคุณกินอาหารเหล่านี้เป็นประจำ คุณจะรู้สึกมีแก๊สน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป” แมคเฟอร์สันกล่าวเสริม

ในฐานะบริษัทที่ได้รับการรับรองจาก B Corp นี่คือวิธีที่เราจัดการกับทุกสิ่งที่เราทำ เรารู้ว่าการเกษตรเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการสูญเสียธรรมชาติและความหลากหลายทางชีวภาพ นั่นคือเหตุผลที่เราร่วมมือกับ veritree เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติและปลูกต้นไม้ตามคำสั่งทุกประการ สำหรับเรา การเป็นวีแกนหมายความว่าจะไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผลพลอยได้ หรือจีเอ็มโอจากสัตว์ในผลิตภัณฑ์ของเรา การปลูกพืชเพื่อให้วัวกิน/ให้นมนั้นไม่สมเหตุสมผลเลยเมื่อพิจารณาถึงปริมาณที่ดินและทรัพยากรที่จำเป็นในการเลี้ยงวัว การนำพืชผลจากทุ่งนามาใส่จานโดยตรงจะสิ้นเปลืองน้อยกว่ามาก ตัวอย่างเช่น นมจากพืช เช่น ถั่วเหลือง อัลมอนด์ ฯลฯ สร้างการปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่านมโคธรรมดาอย่างน้อย 70% ตามที่บันทึกโดยการศึกษาล่าสุดของมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด การค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วจะเน้นถึงผลกระทบของอุตสาหกรรมนมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม เราไม่ได้ต่อต้านเกษตรกร แต่การผลิตเวย์นั้นสิ้นเปลือง และจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เป็นการยากที่จะพิสูจน์ต้นทุนด้านสิ่งแวดล้อม เวย์มีแลคโตสทำให้ย่อยและดูดซึมได้ยาก ประชากรประมาณ 65% ต้องทนทุกข์ทรมานจากการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง ซึ่งหมายความว่าคนส่วนใหญ่ไม่สามารถดูดซึมเวย์โปรตีนได้อย่างเต็มที่

สุดท้ายนี้ เห็นได้ชัดว่าต้นทุนมีความสำคัญมากเมื่อพิจารณาถึงโปรตีนประเภทต่างๆ ที่จริงแล้ว ส่วนประกอบของโปรตีนมักเป็นส่วนผสมเดียวที่แพงที่สุดในสูตรผลิตภัณฑ์นมส่วนใหญ่ และเนื่องจากโปรตีนจากนมได้รับการประมวลผลและปรับปรุงมานานกว่าห้าทศวรรษ โปรตีนเหล่านี้จึงเป็นผู้ชนะที่ชัดเจนในหมวดนี้เช่นกัน การทาน Rajma Chawal ร้อนๆ ถือเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของโปรตีนซึ่งเทียบเท่ากับโปรตีนจากนมหรือเนื้อสัตว์ โดยปราศจากการเพิ่มแคลอรี่และไขมันอิ่มตัว ไข่ต้มมีโปรตีน 13 กรัมต่อ 100 กรัม และถั่วงอกมีโปรตีน 4 กรัมต่อ one hundred กรัม โปรตีนจากไข่ไม่ดีต่อสุขภาพและอาจก่อให้เกิดโรคเรื้อรังได้ โปรตีนถั่วงอกดีต่อสุขภาพ • ทำเบอร์เกอร์ถั่วโดยผสมถั่วบดกับเกล็ดขนมปัง เครื่องเทศ และส่วนผสมอื่นๆ คุณสามารถเพิ่มผัก เช่น พริกหยวก หัวหอม และเห็ดเพื่อเพิ่มรสชาติได้อีกด้วย หนังสือเล่มหนึ่งที่เราแนะนำคือ How Not to Die โดย Dr. Michael Greger ที่ปรึกษาของเรา หนังสือเล่มนี้ให้แนวทางโภชนาการโดยละเอียดสำหรับทุกคนที่ติดตามวิถีชีวิตที่เน้นพืชเป็นหลัก เมล็ดแฟลกซ์มีกรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิก ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า three ที่จำเป็นซึ่งช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีอย่างมีประสิทธิภาพ